Friday, July 17, 2009

wotta. hm. hoho.

Love it. Nice. Hihi. Bilis nawala ng inis ko. Ganon lang un. At pasalamat naman ang CJ kundi... Naku.. Ayy. Well, forgive and forget. I won't waste my notable day just because of him. I mean, her pala. Sorry for that. Haha. Just kidding. :)

Hm. Anyway.. Hindi ko alam kung bakit ako nag-blog pero ang alam ko lang.. Gusto ko mag-blog. Haha. Gulo ko kausap. Pero hamu na yun. I feel captivated. It seems that everything that I've been looking for is right after me. Lahat ng pinaghihirapan ko, alam ko nagiging worthful kahit mahirap un. Pero aus lang.

Hm. Masaya lang talaga ako ngayon. Sobrang masaya. Haha. I love the way I live my life now. Although, wala pa masyadong captured memories na nangyari. Ayyy. Hamu na nga un. Nakakasira lang ng momentum ng kaligayahan kung iisa-isahin ko pa mga kadramahan at kabuwisitan sa buhay ko. Haha. Masaya nga ako tas mabubuwisit lang dahil dun. I'm just being optimistic. I look on the positive side of life. And not with the things that ruined and threaten my happiness, contentment and enjoyment.

LiVE MY LIFE TO THE FULLEST.. ;D

That's how my world revolves. In looking and longing for authentic happiness. ;P

No comments: